พระพิราพปาฏิหาริย์บันดาลทรัพย์

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

พ่อครูผึ้ง โดย ศักดิ์ ศรีธรรมมา

พ่อครูผึ้ง โดย ศักดิ์ ศรีธรรมมา
 พ่อครูผึ้ง โดย ศักดิ์ ศรีธรรมมา
พ่อครูผึ้ง โดย ศักดิ์ ศรีธรรมมา 
พ่อครูผึ้ง โดย ศักดิ์ ศรีธรรมมา
       หลังจากทิ้งช่วงไปนานนับจากเมื่อครั้งสร้างพ่อครูผึ้งถวายวัดไปทั้งหมด3องค์โลหะ
จนมีคนหันมาสร้างพ่อครูผึ้งกันก็หลายสำนักในปัจจุบัน 
เป็นเรื่องที่ดีครับช่วยกันเผยแผ่บารมีครูอาจารย์  รูปร่างหน้าตา ท่าทางอาจจะแตกต่างกันไปเพราะหารูปท่านไม่ได้จริงๆ
           มาถึงตอนนี้ผมสร้างพ่อครูผึ้งขนาดเล็กไว้500กว่าองค์รวมตัวอย่าง ลองพิมพ์ด้วย
 (เนื้อเงินผมสร้างองค์เดียว)สร้างเสร็จนานแล้วแต่เพิ่งจะบอกบุญ 
หลังจากทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้ว รายละเอียดมีว่า 

-มอบให้ครูทอง 100องค์
-มอบให้คุณ ปลาทู เรนเจอร์ คนสวย200องค์เพื่อหาปัจจัยทอดกฐินปีนี้ที่ กาญจนบุรี (หลวงปู่สุมโนภิกขุ)
-50องค์มอบให้ คุณอุ้ม tantada rugsugsakul หาปัจจัยสมทบทุน ซ่อมแซม กุฏิ ศาลาและอื่นๆในวัดป่าสมเด็จ จ.มุกดาหาร(หลวงพ่อน้ำมนต์เดือด)
-50องค์ถวายวัดถ้ำเขาตูม เพชรบูรณ์
-50องค์ให้บูชา่เพื่อสมทบกองผ้าป่า ทอด ณ วัดถ้ำผาท้าย อ.เชียงคาน จ.เลย  โดยผมเป็นคนดำเนินเรื่อง ถ้าเหลือก็จะถวาย พระอาจารย์ทั้งหมด
-50กว่าองค์ผมก็จะเก็บไว้ตอบแทนท่านที่ช่วยเหลือเกื้อกูลผม ท่านที่เห็นคุณค่า รู้จักครูผึ้ง มีบุญสัมพันธ์และวาสนาต่อกัน และเป็นค่าใช้จ่ายในการถอดพิมพ์พระปัจจเจกบิณฑบาตรเปิดโลก และหลวงพ่อโสธร 15นิ้วเพื่อสร้างถวายเป็นสมบัติพระศาสนาต่อไป
       โดยทั้งหมดผมสรุปย่อๆว่า เงินที่ท่านบูชาพ่อครูผึ้งไปนั้นทุกบาททุกสตางค์จะใช้เพื่องานพระศาสนาทั้งหมด ผมและตัวแทนสายบุญผู้ได้รับมอบพ่อครูผึ้งทุกคนจะไม่หักค่าใช้จ่ายๆใดๆทั้งสิ้น หรือถ้าท่านจะสนทนาส่วนตัวกับผมก็ 0618963695 และ0961499525 ครับ...